Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Nick Vujicic: Clip ý nghĩa cùng xem và nhìn lại chính mình


Nick Vujicic, phát âm “Vooy-chech”, là người Australia, khi được sinh ra đã không có tay và chân. Nick bị hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, một loại rối loạn hiếm gặp, gây ra sự thiếu vắng cả 4 chi. Khi còn thơ ấu, Nick đã phải đấu tranh cả về tinh thần, tình cảm cũng như thể xác, và cuối cùng anh quyết định sẵn sàng đối mặt với sự khuyết tật của mình, năm 17 tuổi, anh thành lập tổ chức phi lợi nhuận của riêng mình, Life without Limits (Cuộc sống không giới hạn). Vujicic giới thiệu những buổi nói chuyện khích lệ với toàn thế giới về một cuộc sống của một con người khuyết tật có hy vọng và tìm được ý nghĩa cho cuộc sống mình. Nick cũng nói về đức tin của anh rằng Chúa có thể sử dụng những tấm lòng chân thành, sẵn sàng làm công việc Ngài và rằng Chúa là đấng đắc thắng mọi sự khuyết tật. Anh đã tốt nghiệp đại học, trở thành một diễn giả nổi tiếng về chủ đề làm chủ cuộc sống. Hiện tại anh đang sinh sống ở Mỹ.


– Wiki–




Nick Vujicic: Clip ý nghĩa cùng xem và nhìn lại chính mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét